Mbappe bao nhiêu tuổi? Sinh năm nào? Ở đâu?

Thứ Hai, 29/05/2023 - 05:16

Mbappe bao nhiêu tuổi, bạn có biết? Mbappe là tài năng trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Pháp vào thời điểm hiện nay tại vị trí tiền đạo, cùng bongdaz tìm hiểu tuổi hiện tại của cầu thủ Mbappe nhé!

Kylian Mbappe bao nhiêu tuổi? Sinh năm nào?

Kylian Mbappe sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998 tại Pháp, cung Hoàng đạo của anh là chòm sao Nhân Mã. Vậy tính cho tới hiện tại Mbappe bao nhiêu tuổi? Câu trả lời là 24 tuổi.

Kylian Mbappe bao nhiêu tuổi? Sinh năm nào?
Kylian Mbappe bao nhiêu tuổi? Sinh năm nào?

Thông tin quan trọng khác về cầu thủ Mbappe

Vậy là bạn đã biết Mbappe bao nhiêu tuổi rồi đúng không, dưới đây là một số thông tin thú vị khác về cầu thủ trẻ tài năng này.

Kylian Mbappé sinh ra tại nước Pháp, cao 1.78 m, anh là cầu thủ bóng đá người Pháp gốc Cameroon-Algérie. Hiện Kylian Mbappé tranh tài cho đội bóng Paris Saint-Germain ở đoạn tiền đạo theo hình thức cho mượn từ Monaco ở Ligue một và cho Đội tuyển bóng đá giang sơn Pháp. Trong lịch sử dân tộc bóng đá Pháp, Mbappé là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường World Cup.

Mbappé được ra đời ở Bondy, một xã nằm về đông bắc Paris. Cha của là huấn luyện viên bóng đá người Cameroon nhập cảnh, ông tên là Wilfried. Còn bà Fayza là mẹ anh, bà là 1 cựu vận động viên bóng ném người Algérie nhập cư.

Mbappé bắt đầu đá bóng tại AS Bondy, một nhóm bóng đá địa phương mà cha anh, ông Wilfried làm huấn luyện viên. Tiếp đến anh được tuyển chọn vào lò huấn luyện có tiếng của bóng đá Pháp – Clairefontaine nơi sản sinh ra nhiều các danh thủ nổi tiếng. Lúc Mbappé 15 tuổi, anh buộc phải rời Clairefontaine để vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp, để ghi danh vào đội trẻ của Monaco, Mbappé đã chối từ đề nghị của các đội bóng có tiếng Real Madrid, Chelsea, Manchester City, Liverpool và München.

Xem thêm  Ronaldo có bao nhiêu quả bóng vàng? Cụ thể vào năm nào?

Kylian Mbappe đã đá cho đội bóng nào?

Nhờ có cha là huấn luyện viên cho đội bóng địa phương nên sự nghiệp của Mbappe bắt đầu vô cùng sớm. Từ thời điểm năm 12 tuổi, Mbappe đã bắt đầu tranh tài cho đội bóng của bản địa là AS Bondy, và không lâu sau đó, tài năng của anh đã được rất nhiều CLB nổi tiếng bắt gặp.

Ở tuổi 15, Mbappe bước đầu bước chân vào môi trường chuyên nghiệp với câu lạc bộ bóng đá Monaco. Anh tranh tài cho Monaco trong hai mùa giải 2015 – 2016 & năm 2016 – 2017.

Kylian Mbappe đã đá cho đội bóng nào?
Kylian Mbappe đã đá cho đội bóng nào?

Kể từ thời điểm năm 2017 đến giờ, Mbappe thi đấu ở vị trí tiền đạo trong đội hình Paris Saint-Germain. Trong màu áo của Paris Saint-Germain, anh càng ngày càng cho thấy mình là 1 tài năng trẻ nổi bất nhất trong gần đây. Vào mùa giải 2020 – 2021, Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bốn bàn vào lưới Barcelona trong một trận Champions League 1.

Phong cách chơi bóng của Mbappe

Kylian Mbappe là 1 trong tiền đạo có tài & chơi rất tốt ở 2 cánh như là vị trí tiền đạo mũi nhọn. Anh có khả năng sút bóng rất tốt bằng cả hai chân, nhưng chân thuận là chân phải & ưu điểm của tiền đạo trẻ này là những tình huống tăng tốc, xẻ vào phần trung lộ.

Khả năng quá người bằng các kỹ thuật đầy điêu liệu của Kylian Mbappe cũng không thua kém so với cầu thủ Neymar. Thậm thí đã có những lúc cầu thủ Kylian Mbappe đã làm lu mờ cầu thủ Neymar tại PSG.

Một số danh hiệu nổi bật của Mbappe

  • Quả bóng vàng (Ballon d;Or): 2017 (đứng thứ 7), 2018 (đứng thứ 4).
  • The Best FIFA Men’s Player: 2018 (đứng thứ 4), 2019 (đứng thứ 6).
  • Golden Boy: 2017
  • Đội hình tiêu biểu World Cup: 2018
  • Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup: 2018
  • Đội hình tiêu biểu Champions League: 2016/17
  • Vô địch World Cup: 2018
  • Vô địch U19 châu Âu: 2016
Xem thêm  Ronaldo đang đá cho câu lạc bộ nào?

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi về Mbappe bao nhiêu tuổi sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Bên cạnh đó bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về Mbappe tại nội dung bài viết sau:

Đánh giá post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào Mason Mount
Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào Mason Mount

18-03-2024

Mason Mount đã trải qua một mùa giải đầu tiên không thành công trong màu áo Manchester United. Chấn thương đã ngăn cản anh thể hiện hết khả năng của mình. Tuy...

Lewandowski được cho là sẽ gia nhập Barca vào mùa hè tới
Lewandowski được cho là sẽ gia nhập Barca vào mùa hè tới

28-04-2024

Cả Barca và tiền đạo Robert Lewandowski đều muốn tiếp tục hợp tác với nhau cho đến khi mùa giải kết thúc, theo thời hạn hợp đồng hiện tại. Gần đây,...

Casemiro thiếu lòng tin vào đội y tế của Man United
Casemiro thiếu lòng tin vào đội y tế của Man United

23-03-2024

Mùa này, Casemiro của Manchester United đang gặp phải nhiều chấn thương và không thể thi đấu thường xuyên. Mới đây, trang chủ chính thức của Quỷ Đỏ đã...

HLV Pochettino vui mừng khi Cole Palmer không tham gia trận đấu với Arsenal
HLV Pochettino vui mừng khi Cole Palmer không tham gia trận đấu với Arsenal

23-04-2024

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao nổi bật nhất mùa giải, người đã ghi 20 bàn thắng Premier League và đang đua vua phá lưới – vào đêm nay trong...

Roy Keane dự đoán ngôi vô địch EPL sau vòng 35
Roy Keane dự đoán ngôi vô địch EPL sau vòng 35

29-04-2024

Arsenal và Man City đều thắng ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU, Roy Keane đã đưa ra dự đoán đội vô địch sau những kết quả ở vòng đấu này. Arsenal...