Messi có bao nhiêu quả bóng vàng? Đạt được vào năm nào?

Thứ Sáu, 19/05/2023 - 16:59

Messi có bao nhiêu quả bóng vàng? Trong sự nghiệp của bản thân, Lione Messi & Cristiano Ronaldo đã cùng nhau giành tổng cộng hơn 10 Quả bóng vàng (Ballon d’Or). Cùng bongdaz tìm hiểu ngay!

Dù có tài năng thiên bẩm, và khổ luyện thành tài, thì có 1 điều chẳng thể phủ định Messi và Ronaldo là hai siêu sao có tầm ảnh hưởng lớn tới nền bóng đá đương đại.

Ronaldo là bộ máy ghi bàn đúng nghĩa, từ ĐTQG cho tới CLB. Dù đã 35 tuổi, nhưng CR7 vẫn tràn trề khát khao ra sân và xé lưới đối thủ. Trong những lúc đó, Messi sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, có thể tạo ra sự khác biệt trong chỉ trong một khoảnh khắc.

Lúc này, El Pulga đang có mùa giải trước hết cho PSG, còn Ronaldo đã trở lại MU sau quãng thời gian khoác áo Sporting Lisbon, Real Madrid & Juventuss.

Messi có bao nhiêu quả bóng vàng? Với Ronaldo thì sao?

Tất nhiên, kho tàng danh hiệu của Messi & Ronaldo cực kỳ đồ sộ.

Messi có bao nhiêu quả bóng vàng? Với Messi, anh đã đạt được tổng số gần 200 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật trong đó là 7 Quả bóng vàng (Ballon d’Or), lần lượt vào những năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019 và 2021.

Sau thời điểm được xướng tên trong buổi lễ diễn ra tháng 11/2021, Messi chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 7 thương hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới.

Với Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu 5 Quả bóng vàng. Lần đầu tiên CR7 giành danh hiệu này là vào thời điểm năm 2008, thời gian anh đang khoác áo MU. 4 Quả bóng vàng còn lại của Ronaldo lần lượt vào những năm 2013, 2014, 2016 và 2017.

Xem thêm  Neymar đang đá cho đội nào? Thông tin cần biết về Neymar

Với phong độ hiện nay, số Quả bóng vàng của tất cả Messi & Ronaldo hoàn toàn có thể còn chưa dừng lại.

Kết luận

Messi có bao nhiêu quả bóng vàng? Là câu hỏi không khó để trả lời sau khi bạn đã biết được chi tiết từ các thông tin trên. Messi đã giành được 7 quả bóng vàng trong sự nghiệp của mình từ năm 2009 đến nay. Anh là cầu thủ duy nhất có được thành tích này trong lịch sử giải thưởng cao quý này. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về Messi, hãy xem các bài viết sau:

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

2 huyền thoại Man Utd gợi ý nhân tố quan trọng mang Southgate đến Old Trafford
2 huyền thoại Man Utd gợi ý nhân tố quan trọng mang Southgate đến Old Trafford

22-03-2024

Khi ĐT Anh chuẩn bị tham dự EURO 2024, Manchester United đột ngột trở thành mục tiêu của HLV Gareth Southgate sau khi giải đấu này kết thúc. Thông tin này đến vào...

Trận đấu Marseille vs Nice (02h00 ngày 25/4): Sự tự tin tại Velodrome
Trận đấu Marseille vs Nice (02h00 ngày 25/4): Sự tự tin tại Velodrome

23-04-2024

Marseille đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở Ligue 1. Nếu không thể đánh bại Nice, Marseille sẽ rất khó có thể mơ mộng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa...

Pep Guardiola cảnh báo Haaland và các cầu thủ Manchester City
Pep Guardiola cảnh báo Haaland và các cầu thủ Manchester City

18-03-2024

Manchester City đã giành quyền vào bán kết FA Cup với chiến thắng trước Newcastle United. Trước thềm bước vào loạt trận ĐTQG tháng 3, Man City đang thiết lập...

Antony đứng ra bảo vệ hành động kích động của cầu thủ Coventry trong màn ăn mừng
Antony đứng ra bảo vệ hành động kích động của cầu thủ Coventry trong màn ăn mừng

24-04-2024

Antony đã có màn ăn mừng khiêu khích các cầu thủ Coventry sau khi Man United giành chiến thắng ở loạt luân lưu để giành vé vào chung kết FA Cup. Cầu thủ người...

Arteta: “Tôi chỉ suy nghĩ về cách để chiến thắng Manchester United”
Arteta: “Tôi chỉ suy nghĩ về cách để chiến thắng Manchester United”

09-05-2024

Arsenal vẫn đang giữ vững hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League, dù họ đã thi đấu nhiều hơn Manchester City một trận. Điều này khiến cho...