Review FCO : Thiago Silva 22UCL – Lão tướng dày dặn kinh nghiệm

Thứ Bảy, 20/04/2024 - 16:02

 

Thiago Silva là tấm gương cho thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề. Ở độ tuổi 38, nhiều cầu thủ đã lựa chọn dưỡng già nhưng Thiago vẫn đang chinh chiến tại Premier League – giải đấu có sức cạnh tranh cực cao. Trong màu áo của Chelsea, lão tướng này vẫn là một chốt chặn cực kỳ đáng tin – hỗ trợ về cả tinh thần lẫn kinh nghiệm cho tập thể có nhiều sao trẻ tiềm năng.

review-fco-thiago-silva-22ucl
Lão tướng gần 40 tuổi nhưng vẫn là thủ lĩnh hàng thủ Chelsea

 

Trong FC online, Thiago Silva là cầu thủ sở hữu khá nhiều mùa thẻ khác nhau. Vậy ở phiên bản 22UCL này sẽ có gì khác biệt với các mùa thẻ còn lại? Hãy cùng Bongdaz tìm hiểu kỹ hơn về trung vệ đội trưởng của Chelsea.

review-fco-thiago-silva-22ucl
Cùng soi bộ chỉ số của hậu vệ người Brasil

1. Tốc độ

Ở mùa thẻ 22UCL, Silva đã chậm hơn phần nào so với các mùa thẻ khác như MC, BTB,… Khi sử dụng lão tướng người Brasil, bạn cần chủ động điều trỏ trước để bắt bài hoặc lùi về càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp Silva có được vị trí tốt và thực hiện đánh chặn hiệu quả.

2. Cắt bóng

AI cắt bóng của Thiago Silva 22UCL vẫn được giữ nguyên, có phần nâng cấp hơn so với các mùa thẻ bên dưới. Tuy không sở hữu một sải chân dài nhưng việc nhoài người cắt bóng không phải là thứ gì đó hiếm gặp ở lão tướng này.

Bên cạnh đó thì mình cũng khá ấn tượng về khả năng tắc bóng, Silva chọc chân khá nhanh và chính xác, tuy không quá mạnh nhưng đủ để cướp bóng. Bạn nên sử dụng chiến thuật áp sát và thực hiện chọc chân, hạn chế sử dụng sức mạnh để tỳ đè.

Xem thêm  Review FCO : Karim Benzema 22UCL - Một nốt trầm của tiền đạo người Pháp

4. Không chiến

Với chiều cao chỉ 1m83, sẽ khá khó khăn trong những trường hợp anh phải đối mặt với những cầu thủ cao to (có thể hình lên đến 1m9). Ở các tình huống phòng thủ trung bộ, nếu Silva kèm trước mặt cầu thủ đối phương thì tỉ lệ thắng không chiến vẫn khá cao.

5. Tỳ đè

Thiago Silva không sở hữu thể hình đẹp lắm nên đôi lúc sẽ gặp khó khăn trong những tình huống so vai trực tiếp. Bạn nên chủ động trỏ chuột lùi sâu, ưu tiên những tình huống trực diện mặt đối mặt để tối ưu khả năng tỳ đè.

6. Chuyền bóng

Thiago Silva 22UCL có khả năng chuyền khá tốt, có tỉ lệ chính xác cao kể cả trong những tình huống bị pressing tầm cao. Còn nữa, bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng chuyền dài của lão tướng người Brasil (nhất là những đường phất QW, ZW phản công).

review-fco-thiago-silva-22ucl
Anh không sở hữu điểm mạnh về tốc độ và thể hình
Thiago Silva 22UCL là mẫu cầu thủ có lối phòng ngự thiên về bắt bài, đánh chặn chính xác – không quá nhanh nhẹn như các hậu vệ trẻ hiện nay. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên sử dụng ở mức thẻ +6 trở lên.
Cập nhật thông tin cầu thủ FC online mỗi ngày.
Đánh giá post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Review FCO : Thiago Silva 23TOTY – Gừng càng già càng cay
Review FCO : Thiago Silva 23TOTY – Gừng càng già càng cay

07-04-2024

  Thiago Silva là một trong những trung vệ giữ được sự ổn định về chuyên môn cũng như là sự chuyên nghiệp khi chơi cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng...

Review FCO : Sergio Ramos 22UCL – Bước lùi của một tượng đài
Review FCO : Sergio Ramos 22UCL – Bước lùi của một tượng đài

19-04-2024

  Sau khi rời Real Madrid, Sergio Ramos đã cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử vào 7/2021, bản hợp đồng với thời hạn 2 năm gắn bó. Gã nhà giàu...

Review FCO : Rodrigo Hernandez Cascante 22UCL – Tiền vệ “hack lương”
Review FCO : Rodrigo Hernandez Cascante 22UCL – Tiền vệ “hack lương”

17-04-2024

  Hiện nay, Rodri đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Anh là mẫu tiền vệ phòng ngự hiện đại, có thể chơi tốt...

Review FCO: Harry Kane 22UCL – Phong độ thi đấu ổn định
Review FCO: Harry Kane 22UCL – Phong độ thi đấu ổn định

21-04-2024

  Harry Kane được biết đến là tiền đạo có phong cách chơi vô cùng đa dạng đi kèm với sự ổn định cao. Mùa giải 22UCL, Kane đang thi đấu cho Tottenham, tuy...

Review FCO : Dirt Kuyt BWC – Huyền thoại cày ải
Review FCO : Dirt Kuyt BWC – Huyền thoại cày ải

03-04-2024

  Dirt Kuyt được biết đến là cầu thủ chạy cánh năng nổ, nổi tiếng với tinh thần thi đấu máu lửa, không ngại va chạm và có thể chất rất tốt, di...